Follow :

Follow :

Follow :

คลังสินค้าให้เช่าที่ใหญ่ที่สุดใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี รับประกัน!! น้ำไม่ท่วม 100%

ประโยชน์ของการเช่าพื้นที่คลังสินค้าสำหรับธุรกิจ​

January 18, 2017

ประโยชน์ของการเช่าพื้นที่คลังสินค้าสำหรับธุรกิจ​

ประโยชน์ของการเช่าพื้นที่คลังสินค้าสำหรับธุรกิจเครื่องมือสำคัญสำหรับธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมาคือการจ้างบริษัทภายนอก (Outsource) บริษัทของคุณอาจว่าจ้างการบริการต่างๆ จากภายนอกแทนการทำงานของพนักงานภายในบริษัทก่อนหน้านี้ การเช่าพื้นที่คลังสินค้าในอีกฟากฝั่งหนึ่งของประเทศเพื่อเก็บสินค้า เป็นหนึ่งในรูปแบบการว่าจ้างภายนอก (Outsource) ถ้าคุณมีคลังสินค้าอยู่แล้วและรู้เรื่องเวลาหรือค่าใช้จ่ายต่างๆในการจ้างและอบรบพนักงาน บริษัทของคุณจะทำงานได้อย่างราบรื่นมากขึ้นและจะช่วยคุณประหยัดเงินเมื่อคุณใช้ระบบโลจิสติกส์ของบริษัทที่เป็นบุคคลที่สามเพื่อการจัดส่ง รับและเก็บของ และนี่คือข้อดี 5 ข้อของการการเช่าพื้นที่คลังสินค้า

การเข้าถึงทรัพยากรที่มีค่า
เมื่อคุณทำการเช่าพื้นที่คลังสินค้าสาธารณะ ธุรกิจของคุณจะได้ประโยชน์จากอุปกรณ์และเทคโนโลยีขั้นสูงที่ใช้โดยผู้ให้บริการโลจิสติกส์บุคคลที่สาม การมีความสามารถในการเข้าถึงบริการโลจิสติกส์ในรูปแบบต่างๆตามความจำเป็นคือการส่งเสริมและลดค่าใช้จ่ายของธุรกิจ

ช่องทางในการขยายการเข้าถึงตลาดด้วยต้นทุนที่ต่ำลง
การเติบโตของธุรกิจมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายต่างๆจำนวนมากที่สามารถใช้เงินทุนที่มีอยู่ให้หมดได้อย่างรวดเร็ว แต่ด้วยการเช่าซื้อพื้นที่คลังสินค้า ธุรกิจจะสามารถเข้าสู่ตลาดใหม่หรือขยายไปทั่วโลกได้โดยไม่ต้องใช้เงินทุนกับพื้นที่ใช้สอยต่างๆเลย

การจัดส่งที่รวดเร็วและถูกลงลูกค้าปลายทางต้องการการจัดส่งที่รวดเร็วขึ้น เพิ่มความกดดันให้กับทรัพยากรของบริษัท แต่ด้วยการใช้คลังสินค้าสาธารณะ ธุรกิจจะสามารถตอบสนองความต้องการในการจัดส่งสินค้าได้ในราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของพวกเขา คลังสินค้าสาธารณะโลจิสติกส์บุคคลที่สามมีระบบกระจายสินค้าที่คล่องตัวและครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นผู้ขนส่งภายในหรือระหว่างรัฐ การขนส่งทางบก รถไฟ อากาศ ทะเล หรือการจัดส่งภายในประเทศ

เพิ่มพื้นที่บริษัทที่ต้องการพื้นที่เพิ่มในสำนักงานใหญ่สามารถเพิ่มพื้นที่พอสมควรโดยการย้ายที่ตั้งคลังสินค้าไปที่คลังสินค้าสาธารณะ พื้นที่เช่านี้ช่วยให้บริษัทสามารถขยายได้โดยไม่ต้องลงทุนสร้างอาคารใหม่ลดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมของภาษีทรัพย์สิน ค่าประกันภัย อุปกรณ์และทรัพยากรอื่นๆ

ความยืดหยุ่นการเช่าคลังสินค้าสาธารณะช่วยให้ธุรกิจต่างๆมีความยืดหยุ่นเมื่อพวกเขาต้องการ โดยการจ่ายเฉพาะพื้นที่และบริการที่ใช้ เพื่อให้สามารถปรับขนาดหรือลดขนาดได้ตามต้องการ ความยืดหยุ่นนี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยุ่งทีสุด เช่น ช่วงเทศกาลวันหยุดเมื่อธุรกิจเกิดอาการอ่อนล้าหรือไม่พร้อมที่จะรับมือกับความต้องการที่สูงหรือที่ไม่คาดคิดคลังสินค้าบางแห่งมีซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ที่ทันสมัย ช่วยให้สามารถติดตามสินค้าของคุณได้ง่ายผ่านอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะช่วยให้คุณเช็คและติดตามสินค้าได้ด้วยตนเองแทนที่จะโทรให้คนอื่นเช็คให้คุณ

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าคงคลังที่คุณจะจัดเก็บ คุณต้องเก็บข้อมูลของคลังสินค้าที่คุณเช่าว่ามีความสเถียรหรือมีการเข้าถึงได้ง่ายหรือไม่ สถานที่เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกที่จะเช่า ผู้คนมีแนวโน้มที่จะเลือกที่ที่ติดกับทางหลวงหลักเพื่อให้เข้าถึงง่ายด้วยรถพ่วงและรถขนส่ง และดูให้ดีว่าที่คุณเลือกนั้นมีความเหมาะสมกับบริษัทหรือไม่ โดยการสำรวจความสะสดวกสบายภายในอาคารรวมไปถึงพนักงานและเจ้าหน้าที่ต่างๆ

Source:
http://brendamour.com/blog/5-benefits-to-renting-warehouse-space/
http://ezinearticles.com/?The-Benefits-of-Renting-Warehouse-Space-For-YourBusiness&id=3762599

ติดต่อสอบถาม โกดังให้เช่า สระบุรี ได้ที่
Phone : 081-809-8711
Facebook : Larnthong168
Line : @128bdbxj

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

DESIGN by

บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์ จำกัด
​39/3 หมู่ 10 ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี 18120

DESIGN by

ติดต่อเรา