บริการคลังสินค้า “สะดวก คุ่มค่า เชื่อมต่อได้ทุกช่องทางการขาย”

6 เหตุผลที่ทำไมการจ้างบริษัทคลังสินค้าอาจเป็นการลดต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ​

Date

6 เหตุผลที่ทำไมการจ้างบริษัทคลังสินค้าอาจเป็นการลดต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ​

ลองจินตนาการดูว่าถ้าคลังสินค้าของอเมซอนไม่ได้รับการจัดเป็นอย่างดี พนักงานจะวิ่งไปทั่วคลังสินค้าเพื่อค้นหารายการของลูกค้าและจะไม่มีอะไรจะมาถึงมือคุณได้ตรงเวลา อเมซอนอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จขนาดนี้ ถ้าหากพวกเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนายุทธศาสตร์คลังสินค้าที่ยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจของพวกเขา

ในฐานะเจ้าของธุรกิจ ถ้ามันเป็นเรื่องยากที่จะลดค่าใช้จ่าย ให้คุณพิจารณาการจ้างบริษัทคลังสินค้าและการจัดจำหน่ายของคุณเพื่อเป็นทางออกที่คุ้มค่าในการลดค่าใช้จ่าย นี่คือเหตุผลบางประการที่ว่าทำไมการจ้างบริษัทภายนอกอาจเป็นคำตอบที่คุ้มค่า

1. การลดการลงทุน
คุณอาจต้องการที่จะทำคลังสินค้าของตัวเองหรือเป็นเจ้าของคลังสินค้าของคุณเอง แต่ด้วยค่าธรรมเนียมในการจัดการคลังสินค้า ค่ารักษาความปลอดภัย ค่าใช้จ่ายในการควบคุมอุณหภูมิและค่าใช้จ่ายอื่นๆ คุณอาจจะต้องลองคิดดูอีกรอบ การมีบริษัทภายนอกมาช่วยจัดการให้ จะทำให้คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายทั้งหมดเหล่านี้

2. ขจัดปัญหาแรงงาน
เมื่อคุณทำคลังสินค้าของคุณเอง ค่าแรงและบุคลากรก็จะโผล่มาซึ่งอาจทำให้เกิดอาการปวดหัวได้ ทั้งในเรื่องของตัวงานและทางการเงินได้ ในกรณีเหล่านี้ คุณควรมีบริษัทอื่นที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

3. เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
ยิ่งคุณใช้เวลาในการทำงานมากขึ้น คุณก็มีโอกาสที่จะทำผิดพลาดได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน และต่อให้ความผิดพลาดจะเล็กน้อยแค่ไหน คุณก็จำเป็นที่จะต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่คุณทำ เช่นการทำให้ธุรกิจของคุณเสียชื่อเสียง คุณควรที่จะมุ่งเน้นไปจุดแข็งหรือจุดที่ควรจะปรับปรุงของคุณ และปล่อยให้ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของบริษัทคลังสินค้าภายนอก

4. ประสบการณ์และความชำนาญ
แม้ว่าคุณจะมีความตั้งใจที่จะมีระบบคลังสินค้าเป็นของคุณเอง คุณอาจจะต้องใช้เงินและเวลาเป็นจำนวนมากเพื่อทำเช่นนั้น ในทางกลับกันบริษัท คลังสินค้าระดับมืออาชีพนั้นมีเทคโนโลยีและบุคลากรที่พร้อมและความเชี่ยวชาญที่จำเป็น

5. มีจุดกระจายสินค้าในทำเลที่เหมาะสมที่สุด
คุณต้องการให้จุดกระจายสินค้าของคุณเข้าถึงทางหลวงที่สำคัญ ท่าอากาศยาน หรือ เขตเมืองใหญ่ เพื่อลดระยะเวลาจากชั้นวางสินค้าจนถึงลูกค้า บริษัทคลังสินค้าภายนอก มีแนวโน้มที่จะมีสถานที่ตั้งอยู่ในสถานที่เหล่านี้ซึ่งเป็นตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจของคุณ การจ้างบริษัทคลังสิค้าจะช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากทำเลที่เหมาะสำหรับการกระจายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

6. ช่วยให้คุณโฟกัสไปที่ธุรกิจหลักของคุณ
ธุรกิจของคุณอยู่ในธุรกิจ ค้าปลีก อีคอมเมิร์ซ การส่งออกหรือภาคธุรกิจอื่นๆ นี่คือธุริกจของคุณ และคือที่ๆคุณจะให้ความสนใจมากที่สุด และที่ๆคุณควรใช้ความสามารถในการบริหารจัดการของคุณ เพื่อให้การดำเนินงานของคุณให้มีประสิทธิผลมากที่สุด หากคุณไม่ได้อยู่ในธุรกิจคลังสินค้า คุณไม่ควรจะที่จะต้องเสียเวลาอย่างมากไปกับการบริหารจัดการคลังสินค้าของคุณ

การที่คุณสามารถผลักภาระหน้าที่ในด้านคลังสินค้าให้กับบริษัทภายนอกได้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มเงินทุนที่คุณสามารถนำไปลงทุนใหม่ในธุรกิจของคุณได้ แต่ยังช่วยให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปยังธุรกิจหลักของคุณ และดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่มา:
https://asapcourierfl.com/7-reasons-your-business-needs-warehouse-organization https://www.apsfulfillment.com/warehousing-solutions/reasons-outsource-warehousing-distribution-needs

ติดต่อสอบถาม คลังสินค้าให้เช่า โกดังให้เช่า สระบุรี ได้ที่
Phone : 081-809-8711
Facebook : Larnthong168
Line : @128bdbxj

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Larnthong บริการให้เช่าคลังสินค้า โกดังเก็บสินค้า ขนาดใหญ่ สระบุรี

ติดต่อเรา
Call Center : 036-266-952, 036-266-252
Tel.
081-809-8711, 083-745-9999
EMAIL : [email protected]

ที่อยู่

บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์
จำกัด 39/3 หมู่ 10 ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี 18120

ศูนย์ติดต่อ

© บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์ จำกัด ​ ALL RIGHT RESERVED