บริการคลังสินค้า “สะดวก คุ่มค่า เชื่อมต่อได้ทุกช่องทางการขาย”

โซลูชั่นสำหรับคลังสินค้าและการขนส่งของ SMEs​

July 17, 2019

โซลูชั่นสำหรับคลังสินค้าและการขนส่งของ SMEs​

ธุรกิจขนาดเล็กแตกต่างจากบริษัทใหญ่ ๆ โดยต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายประการและการตัดสินใจของพวกเขานั้นไม่สามารถทำได้เพียงเล็กน้อยเนื่องจากค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บและโลจิสติกส์อาจมีผลกระทบอย่างมากต่อผลประกอบการ ธุรกิจ SME ที่ต้องการประเมินทางเลือกพื้นที่คลังสินค้า ควรพิจารณาประเด็นสำคัญดังต่อไปนี้:

ที่ตั้ง
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าที่ตั้งของคลังสินค้าที่คุณเลือกจะมีผลต่อประสิทธิภาพและความสะดวกในการจัดเก็บและขนส่งผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก เมื่อเลือกที่ตั้งควรอยู่ใกล้กับจุดศูนย์บริการธุรกิจและเส้นทางการขนส่ง เช่น สนามบิน ท่าเรือขนส่ง มอเตอร์เวย์และทางรถไฟ นอกจากนี้ธุรกิจขนาดเล็กจะต้องเลือกคลังสินค้าใกล้สำนักงานของ บริษัทหรือตลาดเป้าหมายหลัก หากไม่เป็นเช่นนั้น เวลาและต้นทุนการผลิตส่วนใหญ่ของคุณจะเสียไปกับเวลาส่งของและรถติด อย่างไรก็ตามที่ตั้งของคลังสินค้าควรเป็นไปตามเป้าหมายการเติบโตของธุรกิจของคุณ

ความสูงเพดาน
ความสูงเพดานของคลังสินค้าเป็นอีกปัจจัยที่คุณต้องพิจารณา มันจะต้องไม่สูงเกินไปหรือต่ำเกินไป คลังสินค้าที่มีเพดานสูงมากจะเพิ่มต้นทุนของภาษีอสังหาริมทรัพย์และระบบสาธารณูปโภค ในขณะที่เพดานที่ต่ำมากนั้นไม่เพียงพอที่จะรองรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของคุณ

การเข้าถึง
เมื่อพูดถึงการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ในคลังสินค้า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าผู้อื่นจะเข้าถึงคลังสินค้าได้หรือไม่และจะกำหนดตารางเวลาการจัดส่งและการรับของคุณได้อย่างไร คุณต้องมั่นใจว่าจะไม่มีความขัดแย้งในการกำหนดตารางเวลาและตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการหารือเกี่ยวกับปัจจัยเหล่านี้ล่วงหน้ากับผู้ให้บริการคลังสินค้าที่มีศักยภาพ

ประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการจัดเก็บที่ยืดหยุ่น
ด้วยธุรกิจขนาดเล็กมักจะพบว่าการเข้าถึงการเงินทำได้ยากขึ้นค่าใช้จ่ายเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญในการตัดสินใจใด ๆ รวมถึงคลังสินค้าที่ต้องใช้เงินลงทุนและความมุ่งมั่นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามผู้ให้บริการโลจิสติกส์บางรายสามารถให้ที่เก็บข้อมูลที่ยืดหยุ่นสำหรับธุรกิจของคุณทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณจะจัดเก็บผลิตภัณฑ์ของคุณ

เนื่องจากสิ่งเหล่านี้มักจะเกิดขึ้นในคลังสินค้าและก่อนที่จะส่งไปยังพันธมิตรการจัดส่งของคุณ สิ่งนี้ก็มีความหมายอย่างมากต่อการขนส่ง เนื่องจากคุณสามารถนัดหมายเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าได้หลังจากที่มีการตรวจสอบคุณภาพแล้ว ดังนั้นการจ้างผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่สามารถเสนอการตรวจสอบคุณภาพเหล่านี้ควบคู่ไปกับคลังสินค้าและบริการจัดส่งทั่วประเทศสามารถเป็นวิธีการลดต้นทุนและเวลาของคุณได้

แหล่งที่มา
https://smallbusiness.co.uk/how-to-choose-a-warehouse-facility-as-a-small-business-2416387
http://global-warehousesolutions.com/2018/12/28/tips-for-choosing-the-right-warehousing-service-for-your-business

15-larnthong_co_th_Thanakrit

ติดต่อสอบถาม คลังสินค้าให้เช่า โกดังให้เช่า สระบุรี ได้ที่
Phone : 081-809-8711
Facebook : Larnthong168
Line : @128bdbxj

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Larnthong บริการให้เช่าคลังสินค้า โกดังเก็บสินค้า ขนาดใหญ่ สระบุรี

ติดต่อเรา
Call Center : 036-266-952, 036-266-252
Tel.
081-809-8711, 083-745-9999
EMAIL : [email protected]

ที่อยู่

บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์
จำกัด 39/3 หมู่ 10 ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี 18120

ศูนย์ติดต่อ

© บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์ จำกัด ​ ALL RIGHT RESERVED