Follow :

Follow :

Follow :

คลังสินค้าให้เช่าที่ใหญ่ที่สุดใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี รับประกัน!! น้ำไม่ท่วม 100%

คลังสินค้าให้เช่าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด​ ในสระบุรี

January 18, 2017

คลังสินค้าให้เช่าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด​ ในสระบุรี

การขยายตัวของธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วทำให้ต้องสต๊อกสินค้าไว้สำหรับยอดสั่งซื้อที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยปริมาณการสั่งซื้อที่มากทำให้ต้นทุนต่ำลงด้วยเหตุนี้ทำให้กิจการของคุณได้กำไรเพิ่มขึ้นรวมถึงการลดต้นทุนในการซื้อที่ดินหรือเช่าเพื่อก่อสร้างโกดังสำหรับเก็บสต๊อกสินค้าด้วยความชำนาญในด้านการจัดการและประสบการณ์ที่มีเราจึงเป็นธุรกิจคลังสินค้าให้เช่าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด

โกดังมีขนาดเท่าไหร่
ด้วยพื้นที่กว้างขวางโกดังเก็บของจึงมีหลายขนาดรองรับปริมาณสินค้าได้ตามต้องการเริ่มต้นที่ขนาด1,000 ตารางเมตรสำหรับธุรกิจขนาดกลางไปจนถึง10,000 ตารางเมตรเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ก่อสร้างด้วยโครงสร้างมาตรฐานสากลจากผู้ชำนาญด้านการก่อสร้างพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกวัสดุทุกชิ้นจนถึงการควบคุมอุณหภูมิเพื่อลดปัญหาอากาศร้อนที่อาจทำให้สินค้าบางชนิดเสียหายได้

ตั้งอยู่ที่ไหน
ในเส้นทางการเดินทางสะดวกไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนักในเขตอ. พระพุทธบาทจ.สระบุรีทำให้การติดต่อและขนส่งเป็นเรื่องง่ายไม่ว่าจะเหนือใต้ตะวันออกหรือตะวันตกก็สะดวกสบายเมื่อเลือกใช้โกดังให้เช่าของเรา

ทำไมต้องใช้บริการเช่าโกดังสินค้าของเรา
เพราะเราเข้าใจในเหตุการณ์เช่นนี้จึงช่วยให้คุณสะดวกสบายและมีเงินทุนเหลือในการขยายธุรกิจด้านอื่นๆในช่วงที่เศรษฐกิจผัวผันไปตามกระแสโลกต้องลงทุนด้วยเม็ดเงินมากมายในการก่อสร้างอาคารอีกทั้งค่าสถาปนิกค่าคนงานและค่าใช้จ่ายจิปถะการเช่าโกดังจึงเป็นการลงทุนที่คุ้มที่สุดในทำเลที่ราบสูงบนพื้นที่กว่า300 ไร่ทำให้การจัดการด้านการขนส่งทำได้โดยง่ายสะดวกสินค้าปลอดภัยด้วยมาตรการป้องกันจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด24 ชั่วโมงจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าภายในโกดังของคุณทุกชิ้นได้รับความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยมอีกทั้งยังเพิ่มความอุ่นใจด้วยกล้องวงจรปิดมองเห็นรอบด้านทุกจุดแม้ในบริเวณจุดอับหมดกังวลเรื่องอัคคีภัยที่อาจเกิดขึ้นด้วยการติดตั้งถังดับเพลิงรอบด้านสะดวกในการใช้งานพร้อมเส้นทางการเดินรถที่กว้างขวางด้วยถนนขนาดใหญ่รถบรทุกสามารถวิ่งเข้าออกได้อย่างสบายบนที่ตั้งที่ราบสูงปลอดภัยได้จากอุทกภัยรวมถึงระบบป้องกันฟ้าผ่าเราคำนึงถึงทุกความปลอดภัยต่อทรัพย์สินในเหตุการณ์ไม่คาดฝันในทุกด้าน

นอกจากระบบความปลอดภัยอะไรทำให้ต้องตัดสินใจ
ความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายสินค้ายังเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงจึงมีการให้บริการเครื่องชั่งในระบบดิจิทัลรถโฟล์คลิฟท์พร้อมพนักงานขับให้ทุกเรื่องการขนย้ายเป็นการบริหารจัดการได้อย่างง่ายดายสะดวกไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องจุกจิกที่อาจเกิดขึ้น

ติดต่อสอบถาม โกดังให้เช่า สระบุรี ได้ที่
Phone : 081-809-8711
Facebook : Larnthong168
Line : @128bdbxj

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

DESIGN by

บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์ จำกัด
​39/3 หมู่ 10 ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี 18120

DESIGN by

ติดต่อเรา