บริการคลังสินค้า “สะดวก คุ่มค่า เชื่อมต่อได้ทุกช่องทางการขาย”

6 ข้อควรรู้เกี่ยวกับโกดังให้เช่าและคลังสินค้าให้เช่า

February 02, 2024

6 ข้อควรรู้เกี่ยวกับโกดังให้เช่าและคลังสินค้าให้เช่า

หลายบริษัทใหญ่ๆ ที่ทำเกี่ยวกับอุตสาหกรรมสินค้า มักมองหาการขยายตัวของธุรกิจ โดยการหาพื้นที่คลังสินค้า สำหรับจัดเก็บสินค้า และส่วนใหญ่แล้ว ก็มักจะมองเป็นโกดังให้เช่า หรือคลังสินค้าให้เช่า เนื่องจากราคาการเช่าพื้นที่คลังสินค้าประหยัดกว่าทำโกดังเอง และบางทีอาจต้องการใช้งานเก็บของได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาก่อสร้างใหม่ และยังช่วยในเรื่องของการขยายตัวไปยังพื้นที่ใหม่ในอนาคตได้ ไม่ต้องผูกขาด ดังนั้น ก่อนที่เจ้าของธุรกิจ หรือผู้ประกอบการจะทำการเช่าโกดังสินค้า จึงควรรู้ 6 ข้อหลักเกี่ยวกับโกดังให้เช่าและคลังสินค้าให้เช่ากันก่อน ว่าควรรู้อะไรบ้าง มาดูกันเลย

1. ทำเลที่ตั้งของโกดังให้เช่า / คลังสินค้าให้เช่า เป็นสิ่งแรกที่ผู้ประกอบการต้องคำนึงถึง และต้องมองให้เข้าใจว่า ธุรกิจของตัวเองกำลังทำสินค้าอะไร เพื่อที่จะประเมินพื้นที่ได้ว่า ควรไปเช่าคลังสินค้าไหน เพราะต้องคำนวณค่าเช่าให้เหมาะสมกับโกดังเก็บสินค้าด้วย ที่สำคัญ สถานที่ตั้งโกดังให้เช่า จะต้องอยู่ในพื้นที่กว้าง สภาพแวดล้อมดี ไม่เสี่ยงต่อการเกิดอุทกภัย และมีอากาศถ่ายเทที่สะดวก

2. ขนาดโกดังเก็บสินค้า เจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ จะต้องเลือกขนาดโกดังสินค้าที่เหมาะกับขนาดจำนวนสินค้า เพื่อให้เก็บสินค้าได้เพียงพอ ทำให้สามารถประเมินงบประมาณได้ ว่าต้องเช่าโกดัง ราคาแบบไหน และหากต้องการขยายสินค้าเพิ่มขึ้นในอนาคต ก็เลือกเช่าโกดังเพิ่มให้ใหญ่ขึ้นได้

3. ค่าเช่าโกดังเก็บสินค้า / คลังสินค้าให้เช่า โดยผู้ประกอบการ จะต้องพิจารณาในเรื่องงบประมาณค่าเช่าที่เหมาะสม กับพื้นที่ที่ต้องการใช้งาน และผู้ประกอบการจ่ายไหว ราคาต้องสมเหตุสมผล กับสถานที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ใช้ปัจจัยหลายส่วนในการพิจารณา เพื่อให้ได้ราคาโกดังให้เช่าที่คุ้มค่าที่สุด

4. สิ่งอำนวยความสะดวกโกดังให้เช่า / คลังสินค้าให้เช่า เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ สำหรับการเลือกเช่าโกดังสินค้า เพราะสิ่งอำนวยความสะดวก จะทำให้โกดังเช่าน่าสนใจมาก และทำให้ผู้ประกอบการรู้สึกอุ่นใจ ปลอดภัย คุ้มค่า ถ้าคลังสินค้าให้เช่านั้น มีทั้งระบบควบคุมไฟฟ้า ระบบประปา ความสะอาด สุขอนามัย กล้องวงจรปิด ลานจอดรถ อุปกรณ์ป้องกันภัย และบริการเสริมรถโฟล์คลิฟท์สำหรับยกของ

5. ระบบรักษาความปลอดภัย เนื่องจากการทำโกดังเก็บสินค้า จะรวมสินค้าที่มีมูลค่ามากมายมหาศาล หากโกดังไม่มีระบบรักษาความปลอดภัย อาจเกิดความเสียหายต่อธุรกิจได้ โดยโกดังให้เช่า ควรมีทั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่สามารถตรวจตราทางเข้าออกคลังสินค้าได้

6. การจัดการความสะอาด โกดังให้เช่า / คลังสินค้าให้เช่า ควรมีพนักงานทำความสะอาดภายนอกสินค้าเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้โกดังให้เช่าดูโปร่งโล่ง ไม่สกปรก และมีทัศนียภาพ สิ่งแวดล้อม ที่เหมาะแก่การเก็บสินค้า และเป็นภาพลักษณ์ของธุรกิจด้วย ว่าเป็นธุรกิจที่เน้นการรักษาความสะอาด

และนี่ก็คือ 6 ข้อควรรู้ง่ายๆ ที่ผู้ประกอบการควรพิจารณาก่อนเลือกโกดังให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า เพราะการเช่าโกดังเก็บสินค้า จะต้องให้ความรู้สึกว่าโกดังให้เช่านั้นคุ้มค่า พื้นที่ตอบโจทย์ ขนาดเหมาะสมกับปริมาณสินค้า ราคาดี มีระบบรักษาความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

หากใครต่อการเช่าโกดังเก็บสินค้า ลองมาเช่ากับ โกดังให้เช่า Larnthong บริการให้เช่าคลังสินค้า โกดังให้เช่า สระบุรี พร้อมออฟฟิศ มีจุดเด่นทั้งในเรื่องของทำเลยุทธศาสตร์ การคมนาคมที่สะดวก โครงสร้างคลังสินค้าได้รับมาตรฐาน โดยมีผู้เชี่ยวชาญควบคุม โกดังให้เช่าย่านสระบุรี เดินทางสะดวก รับประกันน้ำไม่ท่วม 100% มีขนาดตั้งแต่ 1,000 ตารางเมตรถึง 10,000 ตารางเมตร เข้ามาเยี่ยมชมดูก่อนได้เลย!

ติดต่อสอบถาม คลังสินค้าให้เช่า โกดังให้เช่า สระบุรี ได้ที่
Phone : 081-809-8711
Facebook : Larnthong168
Line : @128bdbxj

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Larnthong บริการให้เช่าคลังสินค้า โกดังเก็บสินค้า ขนาดใหญ่ สระบุรี

ติดต่อเรา
Call Center : 036-266-952, 036-266-252
Tel.
081-809-8711, 083-745-9999
EMAIL : [email protected]

ที่อยู่

บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์
จำกัด 39/3 หมู่ 10 ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี 18120

ศูนย์ติดต่อ

© บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์ จำกัด ​ ALL RIGHT RESERVED