บริการคลังสินค้า “สะดวก คุ่มค่า เชื่อมต่อได้ทุกช่องทางการขาย”

คลังเก็บสินค้า / โกดังเก็บสินค้า จังหวัดสระบุรี มีที่ไหนบ้าง

February 13, 2024

คลังเก็บสินค้า / โกดังเก็บสินค้า จังหวัดสระบุรี มีที่ไหนบ้าง

ถ้าพูดถึงจังหวัดสระบุรี บอกเลยว่า เป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ของโรงงาน โกดังให้เช่า สระบุรีเก็บสินค้า คลังเก็บสินค้าด้านอุตสาหกรรมต่างๆ เยอะมาก มีทั้งโกดังเก็บสินค้า ที่สร้างขึ้นมาเป็นของธุรกิจนั้นๆ เอง หรือ คลังเก็บสินค้าให้เช่า สำหรับเก็บสินค้าทุกประเภท โดยแบ่งเป็นโกดังสินค้าที่หลากหลาย และสามารถปรับให้เหมาะสมกับธุรกิจได้ หากเจ้าของธุรกิจ หรือผู้ประกอบการ กำลังมองหาคลังเก็บสินค้า โกดังเก็บสินค้าในจังหวัดสระบุรี เรามาดูกันก่อนว่า มีคลังเก็บสินค้าที่ไหนให้เช่าบ้าง

คลังสินค้า WHA

WHA หรือ บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นบริการโรงงานให้เช่าและคลังสินค้าให้เช่าในจังหวัดสระบุรี โรงงานให้เช่าและคลังสินค้าให้เช่าของ WHA ตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ สระบุรี ซึ่งสะดวกต่อโรงงานผู้ผลิตที่ตั้งอยู่ในนิคม และยังตั้งอยู่ใกล้ถนนเอเชียสาย 2 เป็นโครงการขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่สำหรับเช่าคลังเก็บสินค้าเยอะมาก มีขนาดพื้นที่สำนักงานให้เช่า 8,500 ตารางเมตรขึ้นไป ขนาดพื้นที่ทั้งหมด 17,000 ตารางเมตร

คลังสินค้า VGR

VGR หรือ บริษัท VRG ( วีอาร์จี ) จำกัด เป็นพื้นที่ให้เช่าคลังสินค้า สำหรับธุรกิจต่างๆ มีขนาดใหญ่พิเศษ ติดถนนบายพาส กรุงเทพฯ - สระบุรี – นครราชสีมา สามารถเดินทางเข้า – ออกตัวเมือง Phase 1 หลัง มีพื้นที่ 800 ตารางเมตร Phase 2 มีพื้นที่ให้เลือกทั้งแบบ 350 - 430 ตารางเมตร Phase 3 1000 ตารางเมตร มีประตูขนาดใหญ่ที่รองรับการเข้า-ออกของสินค้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัย และออกแบบคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ชุมชน

คลังสินค้า Larnthong

Larnthong หรือ บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์ บริการ คลังสินค้าให้เช่า โกดังให้เช่าขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ใกล้เส้นทางสายเอเชีย ใกล้มอเตอร์เวย์  ไม่ไกลจากท่าเรือและใกล้สนามบิน มีคลังสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท บนพื้นที่กว้างตั้งแต่ 1,000 ตารางเมตรถึง 10,000 ตารางเมตร และพื้นที่รวมมากกว่า 70,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ ใกล้กับแหล่งขนส่งและกระจายสินค้า ให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูง รับประกันน้ำไม่ท่วม 100%

นอกนี้คลังสินค้าให้เช่า Larnthong ยังมีการจัดการเกี่ยวกับความสะอาด โดยมีพนักงานทำความสะอาดภายนอกคลังสินค้า เป็นประจำทุกวัน และติดตั้งตาข่ายเหล็กล้อมตัวคลังสินค้า พร้อมทั้งมีพนักงาน รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง มีกล้องวงจรปิด และถังดับเพลิงรอบคลังสินค้า อุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่าระบบ ESE ที่มีคุณภาพสูง มีบริการเสริม เช่น เครื่องชั่งระบบดิจิทัลรถโฟล์คลิฟท์และพนักงาน ขนย้ายสินค้าไว้บริการ เรียกได้ว่าเป็นคลังสินค้าให้เช่า โกดังสินค้าให้เช่า ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สำหรับจังหวัดสระบุรี ยังมีคลังสินค้าให้เช่า โกดังสินค้าให้เช่า อีกมากมายหลายคลังที่สามารถเข้าเยี่ยมชมพื้นที่ ก่อนประเมินว่าเข้ากับธุรกิจที่ทำอยู่หรือไม่ ซึ่งบริษัทที่เลือกมาแนะนำก็มีขนาดที่เหมาะสมกับแต่ละธุรกิจ รวมถึงยังมีการออกแบบตามคุณภาพมาตรฐานระดับสากล

หากใครกำลังมองหาพื้นที่เช่าคลังสินค้า ในจังหวัดสระบุรี ต้องการพื้นที่กว้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและชุมชน คลังสินค้าให้เช่า Larnthong พร้อมให้บริการ เช่าโกดัง ราคาถูก เข้ามาดูภาพรวมได้ก่อนตัดสินใจ เรายินดีให้คำปรึกษาจนได้ตั้งคลังสินค้าอย่างที่ธุรกิจต้องการ

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง: WHA และ VGR

ติดต่อสอบถาม คลังสินค้าให้เช่า โกดังให้เช่า สระบุรี ได้ที่
Phone : 081-809-8711
Facebook : Larnthong168
Line : @128bdbxj

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Larnthong บริการให้เช่าคลังสินค้า โกดังเก็บสินค้า ขนาดใหญ่ สระบุรี

ติดต่อเรา
Call Center : 036-266-952, 036-266-252
Tel.
081-809-8711, 083-745-9999
EMAIL : [email protected]

ที่อยู่

บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์
จำกัด 39/3 หมู่ 10 ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี 18120

ศูนย์ติดต่อ

© บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์ จำกัด ​ ALL RIGHT RESERVED