บริการคลังสินค้า “สะดวก คุ่มค่า เชื่อมต่อได้ทุกช่องทางการขาย”

เช่าโกดังสินค้า เช่าคลังสินค้า เลือกอย่างไร ให้ธุรกิจเติบโตราบรื่น

February 13, 2024

เช่าโกดังสินค้า เช่าคลังสินค้า เลือกอย่างไร ให้ธุรกิจเติบโตราบรื่น

การทำธุรกิจ แน่นอนว่าเจ้าของธุรกิจจะต้องหวังผลกำไรที่ดี และทำให้ธุรกิจไปต่อได้ โดยเฉพาะการทำธุรกิจเกี่ยวกับแบรนด์สินค้า ที่ต้องอาศัยการเก็บสินค้าในโกดังสินค้า หรือ คลังสินค้า และถ้าต้องการควบคุมงบประมาณจริงๆ ก็ต้องเลือกเช่าโกดังสินค้า เช่าคลังสินค้า เพื่อลดต้นทุนจากการสร้างโกดังเอง และเมื่อเช่าโกดังสินค้าแล้ว ก็ต้องวางแผนต่อไปได้ด้วย ว่าจะต้องทำอย่างไรให้ธุรกิจราบรื่น เรามาดูกันว่า เช่าโกดังสินค้า เช่าคลังสินค้า ควรเลือกอย่างไรดี

1. เลือกทำเลที่สะดวกกับลูกค้าหรือพาร์ทเนอร์ เมื่อต้องการเช่าโกดังสินค้า เช่าคลังสินค้า ทุกธุรกิจควรเลือกทำเลที่ตั้ง ที่อำนวยความสะดวกต่อลูกค้าหรือพาร์ทเนอร์ เนื่องจากกลุ่มธุรกิจที่ทำงานร่วมกับเรา ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตวัตถุดิบ ขนส่ง ลูกค้า จะต้องเข้าออกดูสินค้าอยู่เสมอ จึงไม่ควรหาทำเลที่ห่างไกลกันมากนัก เพื่อให้การคุยธุรกิจและการตรวจเช็คสินค้าร่วมกันเป็นไปอย่างสะดวกราบรื่น

2. เลือกทำเลที่มีขนส่งใกล้เคียง การที่จะทำให้ธุรกิจราบรื่นนั้น ระบบการขนส่งคมนาคม ควรอยู่ใกล้เคียงหรือโดยรอบโกดังให้เช่า ใกล้ถนนใหญ่ มอเดอร์เวย์ ทางด่วน เพื่อให้การทำงานกับลูกค้าขนส่งได้สะดวก ง่าย และรวดเร็ว

3. เลือกทำเลที่พนักงานเดินทางง่าย การทำงานให้สำเร็จไปด้วยดีในโกดังสินค้า ต้องใช้พนักงานจำนวนมาก ปัจจัยที่ขาดไม่ได้เลยคือ ทำเลเช่าโกดังสินค้าจะต้องเดินทางสะดวก เอื้ออำนวยกับพนักงานของโกดัง เพื่อให้พนักงานมาทำงานทันเวลา ไม่เดินทางนานและไม่ทำให้รู้สึกเหนื่อยเกินไป

4. เลือกโกดังให้เช่าที่สามารถจ่ายได้ ถ้าจะต้องจ่ายค่าเช่าโกดังสินค้า เช่าคลังสินค้าในราคาแพง และเกินตัว อาจจะทำให้ขาดทุนได้ง่าย หากธุรกิจไปได้ไม่ดี จึงควรพิจารณาก่อนตัดสินใจเลือกโกดังให้เช่าในราคาที่สมเหตุสมผล เป็นไปได้ เหมาะสมกับธุรกิจ และจ่ายได้จริง โดยไม่รู้สึกขาดทุน และต้องเหลือเงินสำรองไว้สำหรับความเสี่ยงในอนาคตด้วย

5. เลือกสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรกับชุมชน การเลือกเช่าโกดังสินค้า เช่าคลังสินค้า ถ้าสามารถเลือกได้ ก็ควรเลือกโกดังให้เช่า ที่สิ่งแวดล้อมรอบๆ โดยเฉพาะชุมชน โกดังสร้างผลกระทบให้ชุมชนหรือไม่ โกดังให้เช่ามีมาตรการรักษาความปลอดภัย หรือ รับรองมาตรฐานที่ไม่ทำให้ชุมชนเดือดร้อน เพื่อเป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจของเรา

6. เลือกพื้นที่ไม่ขัดต่อกฎหมาย เช่าโกดังสินค้า เช่าคลังสินค้าทั้งที ก็ต้องตรวจสอบด้วยว่าโกดังให้เช่านั้น ขัดต่อกฎหมายผังเมืองหรือเปล่า มีการขออนุญาตและการควบคุมกำกับดูแลโดยใคร เพราะการเช่าโกดังสินค้าที่ตั้งบนที่ดินถูกกฎหมาย จะไม่ก่อให้เกิดปัญหาในภายหลัง ธุรกิจก็จะราบรื่นไปได้ด้วยดี

การเลือกเช่าโกดังสินค้า เช่าคลังสินค้า ไม่ยากเลย หากเราเลือกตามปัจจัยที่ถูกต้อง และพิจารณาความเป็นไปได้ในการเช่าโกดังเก็บสินค้า ที่มีครบพร้อมทั้งด้านสภาพแวดล้อม สิ่งอำนวยความสะดวก การเดินทาง และกฎหมาย หากใครกำลังต้องการเช่าพื้นที่โกดังสินค้า โกดังให้เช่า สระบุรี Larnthong คลังสินค้าให้เช่า มีจุดเด่นทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้ง การคมนาคมที่สะดวก มีขนาดตั้งแต่ 1,000 ตารางเมตรถึง 10,000 ตารางเมตร ตัวโครงสร้างคลังสินค้าได้รับมาตรฐาน โดยมีผู้เชี่ยวชาญควบคุม พื้นที่เช่าถูกต้องตามกฎหมาย รับประกันน้ำไม่ท่วม 100% กับโกดังให้เช่าย่านสระบุรี ลานทอง ปรึกษาเราได้เลย

ติดต่อสอบถาม คลังสินค้าให้เช่า โกดังให้เช่า สระบุรี ได้ที่
Phone : 081-809-8711
Facebook : Larnthong168
Line : @128bdbxj

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Larnthong บริการให้เช่าคลังสินค้า โกดังเก็บสินค้า ขนาดใหญ่ สระบุรี

ติดต่อเรา
Call Center : 036-266-952, 036-266-252
Tel.
081-809-8711, 083-745-9999
EMAIL : [email protected]

ที่อยู่

บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์
จำกัด 39/3 หมู่ 10 ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี 18120

ศูนย์ติดต่อ

© บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์ จำกัด ​ ALL RIGHT RESERVED